October 31, 2010

Sana madali ang pag move on...para lahat ng taong nasasaktan, kaya mu ng sabihan na mag MOVE ON kana...pero hindi eh...maraming kailangan gawin para maka MOVE ON ang isang tao...kailangan mong masaktan ang sarili mo pa ulit-ulit para mapadali sayo ang pag MOVE ON...


Sabi nga sa librong na basa ko "cheer up, life doesn't end up with one heartache...So kung ganon ilang ulit mo pang kailangan masaktan? kung nasaktan kana ba ng todo-todo makaka-MOVE ON kana ba?Pero bakit ako nasaktan na ng sobra ang sarili ko pero, heto parin ako....nag mamahal ng isang busy-busyhan na gago.

kailan kaya ako magigising sa katotohanan na...wala siyang oras sa akin....Na isa lang akong pampalipas oras...

My friend always told me "You have to understand"...lintik na understand2x na yan...hanggang kailan ko cya kailangan intindihin? hanggang ako mag titiis?


isa lang naman yung hiling ko...na sana...sana lng ako naman....ako naman ang intindihin nya...
na kailangan ko din ang oras nya at sana magkaroon cya ng oras para mahalin ako...at oras para ako naman ang isipin nya...=(

No comments:

Post a Comment