April 12, 2009

my dream vacation

  
i always dream to go in pagudpud...marami na akong naririnig tungkol dito at gusto kung maka punta para malaman ko kung maganda ba talaga ang pagudpud..kasama ang pamilya at mga kaibigan...ang saya nun...


gusto ko mka kita ng white sand..yung wla masyadong tao...gusto ko tahimik ang lugar para mka pag munimuni...tapos madami ang pagkain puro masasarap...

pagkatapos nun gusto kung ma upo sa tabing dagat at pagmasdan ang pag lubog ng araw..hahaist wen pa kaya mangyayari yun...ang sarap mangarap...


at ang pinaka gusto ko sa lahat...ang maka punta sa isang flower farm...ewan ko bah..basta gustong gusto ko mka kita ng mga bulak-lak...sana may isang tao na mag dadala sa akin sa mga lugar na gusto ko...pag nangyari yun..ako na siguro ang pinaka masayng tao sa boung mundo...

1 comment:

  1. its nice... wlang masama mangarap! nice post... parang gusto ko din nun.. hehe^_^
    tnx 4 d' comment u sa blog ko..

    nice blog as well.. keep it up!


    _fallenheart_

    ReplyDelete